Bùng nổ du lịch cuối năm cùng đại nhạc hội động Phong Nha Countdown Party 2023.

Chương trình chào đón năm mới sẽ được diễn ra vào ngày 31/12/2022 từ lúc 20:00 đến 2 giờ ngày 1/1/2023. Chương trình được đầu tư, và chuẩn bị kĩ lưỡng. Đặc biệt không thể bỏ qua các chương trình văn nghệ, khuấy đảo không khí cuối năm đó là sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Vicky Nhung, DJ OXY, DJ SUGAR, ca sĩ Trung Quang, ca sĩ Huyền Anh, vũ đoàn Sài Gòn, MC Hoàng Quân (VTV3). Và sẽ được phát trực tiếp (livestream) trên các nền tảng số của tỉnh đoàn Quảng Bình, du lịch Quảng Bình và các kên truyền thông.

Và điểm nhấn của chương trình Phong Nha Countdown Party 2023 là chương trình bắn pháo hoa trong vòng 15 phút, từ 00:00 giờ 01/01/2023 đến 0:15 phút, hứa hẹn sẽ đem đến phần trình diễn mãn nhãn, nhiều kì vọng về một năm mới nhiều may mắn, và hy vọng du lịch Quảng Bình trong năm mới sẽ càng phát triển và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Quảng Bình.

Bên cạnh đó, vào ngày đầu tiên Quảng Bình còn tổ chức chương trình chào đón những khách du lịch đầu tiên đến với tại Cảng hàng không Đồng Hới, và chương trình chào đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng tại Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng

Chương trình chào đón năm mới sẽ thu hút nhiều du khách tham gia cả trong và ngoài nước.