Sorry, this entry is only available in Tiếng Việt. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

Một số lưu ý khi thuê xe máy tham quan Phong Nha, Thiên Đường và các địa điểm lân cận

💥 Lưu ý quan trọng trước khi khởi hành:

  1. Khoảng cách di chuyển:
    👉 Từ Đồng Hới đến Phong Nha khoảng 40km. Đây là quãng đường khá xa, vì vậy bạn cần có kỹ năng lái xe máy tốt và sức khỏe ổn định để đảm bảo an toàn.
  2. Tình trạng giao thông:
    👉 Hiện tại, tuyến đường từ Đồng Hới đến Phong Nha song song với đường cao tốc đang thi công, do đó có rất nhiều xe tải chở đất đá lưu thông. Mùa hè, đường thường khá bụi, còn mùa mưa lại dễ trơn trượt. Để đảm bảo an toàn, bạn nên lên đường sớm để tránh giờ cao điểm và giảm thiểu rủi ro.
  3. Khoảng cách giữa các điểm tham quan:
    👉 Khoảng cách giữa các điểm tham quan khá xa nhau và cách biệt với khu dân cư. Khi có sự cố, thời gian cứu hộ có thể mất đến 30 phút. Trước khi khởi hành, hãy kiểm tra kỹ xe máy, đặc biệt là lốp và động cơ. Việc thủng lốp là rủi ro phổ biến không thể tránh khỏi, vì vậy khi thuê xe, hãy hỏi cửa hàng xem có đội cứu hộ lưu động hỗ trợ hay không.
  4. Dịch vụ cứu hộ của cửa hàng:
    👉 Cửa hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy trong những trường hợp khẩn cấp với mức phí cứu hộ giảm 50% so với giá dịch vụ thông thường.
  5. Thủng lốp:
    👉 Nếu xe bị thủng lốp, chúng tôi sẽ cử thợ đến thay săm. Chi phí thay săm khách hàng tự thanh toán cho thợ vá. Lưu ý: Chúng tôi không bảo hành lốp, chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến máy móc và động cơ.
  6. Trang bị đi kèm:
    👉 Mỗi xe thuê đều có 2 mũ bảo hiểm và các thiết bị hỗ trợ khác như: giá treo điện thoại, dây buộc, giá chở đồ,… Vui lòng cho chúng tôi biết trước những thiết bị bạn cần để chúng tôi chuẩn bị sẵn.
  7. Lựa chọn phương tiện phù hợp:
    👉 Để chuyến đi thêm phần thú vị và an toàn cho bạn và gia đình, hãy lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Ngoài xe máy, bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe buýt hoặc tham gia tour theo nhóm.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và an toàn!

📞 Liên hệ đặt xe: 0978211325
🏠 Địa chỉ: Ngõ 44 Hoàng Diệu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình